10 คาเฟ่ย่านพระราม 9 กรุงเทพฯ เด็ดทั้งเครื่องดื่มและอาหารคาว-หวาน

แนะนำคาเฟ่ย่านพระราม 9 เดินทางสะดวก ใจกลางย่านธุรกิจ เลือกสั่งเครื่องดื่มและของหวานละมุน ไว้วันหยุดชวนครอบครัวหรือคนข้าง ๆ ไปนั่งชิลกันสักครั้ง

          พระราม 9 อีกหนึ่งย่านของกรุงเทพฯ ที่มีการคมนาคมสะดวก ซึ่งมีทั้งศูนย์การค้า โรงแรม ที่อยู่อาศัย และสำนักงาน รวมทั้งยังมีร้านรวงต่าง ๆ มากมาย แต่สำหรับสายกาแฟที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่ดี ๆ สักร้าน ไม่ว่าจะเป็นการคุยธุรกิจ นัดพบปะเพื่อนฝูง หรือนั่งชิลวันหยุด อยากชวนมาลองสำรวจดูกันหน่อยสิว่า…มีคาเฟ่พระราม 9 ร้านไหนน่านั่งบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

1. Emmie’s

คาเฟ่พระราม 9 ตัวร้านโทนสีขาวมีกระจกโดยรอบ ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดคลาสสิก และสีเขียวจากต้นไม้เพิ่มความสบายตา ภายในร้านมี 2 ชั้น ชั้นล่างจะเป็นโต๊ะไม้ยาว ส่วนชั้นบนจะมีโต๊ะแยก สำหรับใครที่อยากรับลมธรรมชาติก็มีที่นั่งด้านนอกบริการด้วย เครื่องดื่มมีกาแฟ โดยเฉพาะกาแฟผสมน้ำผึ้งทั้งแบบร้อน แบบปั่น และเติมน้ำแข็ง สำหรับใครไม่ดื่มกาแฟก็มีเครื่องดื่มอื่น ๆ เช่น น้ำผลไม้สกัดเย็น สมูทตี้ ชา โกโก้ เป็นต้น สำหรับอาหารส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์ยุโรป เช่น สลัดผัก แซนด์วิช เบอร์เกอร์ พิซซ่า พาสต้า เป็นต้น
          เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น.
          ที่อยู่ : ซอยพระรามเก้า 49 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ
          เบอร์โทรศัพท์ : 09 7237 9777
          เฟซบุ๊ก : Emmie’s

2. Hey! 53 Coffee & Kitchen

คอกาแฟที่ผ่านมาแถวพระราม 9 อยากให้ลองแวะคาเฟ่แห่งนี้ แวดล้อมด้วยความร่มรื่นของสวนสีเขียวขจี เลือกนั่งได้ทั้งในตัวร้านที่เป็นห้องแอร์มีทั้งหมด 2 ชั้น และภายนอกร้านรับลมธรรมชาติ สามารถเอาโน๊ตบุ๊กมานั่งทำงานได้ มีอินเตอร์เน็ตฟรี บริการทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม อาหารคาว เช่น สปาเกตตี ข้าวกะเพรากุ้ง สลัด สเต๊ก แซนด์วิช เป็นต้น สำหรับขนมก็มี เช่น มาการอง บลูเบอร์รีชีสพาย เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่ม บานอฟฟี่ เป็นต้น ส่วนเครื่องดื่มมีกาแฟ โดยมีเมล็ดกาแฟคั่วใหม่ทั้งเมล็ดไทยและเมล็ดต่างประเทศให้เลือก นอกจากนี้ยังมีชา โกโก้ สมูทตี้ อิตาเลียนโซดา เป็นต้น

3. Marble Cafe

4. NOXX CAFÉ

5. 1 of a Kind

6. Pressed Cafe

7. Baker x Florist

8. The Hub Cafe and Eatery

9. Anaya Espresso Society

10. Lonelydaybkk

ดีงามทุกร้านเลยใช่ไหมคะ ใครทำงาน หรือมีธุระแถวนั้น หรืออยากหาสถานที่พักผ่อนชิล ๆ ระหว่างวัน ก็ลองแวะไปเช็กอินคาเฟ่เหล่านี้กันนะ 🙂