ร้านกาแฟสุโขทัย กาแฟดี ขนมอร่อย เช็กอินได้บ่อย ๆ ไม่ต้องรอวันหยุด

ชวนไปชิลกับร้านกาแฟสุโขทัย ไปเที่ยวสุโขทัยแล้วไม่อยากให้พลาด ฟินกับกาแฟรสชาติเข้มข้น ขนมหวานอร่อยละมุน และอาหารหลากหลายเมนู พร้อมเสพบรรยากาศชิล ๆ ถ่ายรูปเพลินได้ทุกวัน ไม่ต้องรอวันหยุด

นอกจากจังหวัดสุโขทัยจะน่าเที่ยวในหลาย ๆ มุมมองแล้ว ที่นี่ก็ยังเป็นแหล่งรวมคาเฟ่ดี ๆ ด้วยนะคะ มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกกันเลยล่ะ ทั้งบรรยากาศแบบเมืองและธรรมชาติ จัดเสิร์ฟเครื่องดื่มอร่อย ๆ พร้อมด้วยขนมหวาน และอาหารต่าง ๆ หลากหลายเมนู แบบว่าถ้าได้มีโอกาสไปเที่ยวสุโขทัย อยากให้ลองไปจัดกันสักครั้งค่ะ ว่าแต่…จะมีร้านกาแฟสุโขทัยที่ไหนบ้างนั้น ตามเราไปดูกันค่ะ

หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 23 กรกฎาคม 2562

2. บ้านหอมกลิ่นดิน

3. จงกล คาเฟ่

4. Sweet Rice Cafe’

5. 379 Drip

6. All Blues Home & Cafe

7. Cafe De Tree

8. TASTE OF HATAI

9. กรุงเก่า คอฟฟี่

ร้านกาแฟสุดน่ารักใกล้กับอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ริมถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1272 ตัวร้านออกแบบมาในสไตล์โคโรเนียล ด้านหน้าร้านจัดเป็นสวนสวยสุดร่มรื่น ด้านในร้านก็โปร่งโล่งสบายด้วยผนังกระจก มีมุมให้ลูกค้าเลือกนั่งหลากหลายมุม เครื่องดื่มก็มีทั้งกาแฟสด ชาไทยเย็น ๆ ชาเขียวหอมละมุน และอีกหลากหลายเมนู พร้อมทั้งมีเค้กอร่อย ๆ และอาหารคาวจัดเสิร์ฟทุกวัน
ที่อยู่ : ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1272 ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย
เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.
โทรศัพท์ : 08 4485 2271
 เฟซบุ๊ก : Krungkao Coffee เมืองเก่าสุโขทัย by Tan

10. สุขเสมอ คอฟฟี่ แอนด์ เบเกอรี่

ร้านกาแฟบรรยากาศสบาย ๆ สุดเงียบสงบภายในพื้นที่บ้านหลังน้อยสุดน่ารัก ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณ จัดเป็นสวนสีเขียวเย็นตา อากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน โดดเด่นด้วยเมนูเค้กอันเป็นเอกลักษณ์ “เค้กศรีนิลสังคโลก” และ “เค้กอุบลมงคล” เค้กสไตล์ไทยโบราณ ที่นอกจากจะงดงามทั้งหน้าตาแล้ว รสชาติก็ยังอร่อยกลมกล่อม กินกับชาอุ่น ๆ ยามเช้า หรือเครื่องดื่มเย็น ๆ ยามบ่าย ก็อร่อยโดนใจ

11. หงษ์ รามา

12. The History Cafe’

13. Farm Cafe’ ไร่สุโขทัยนี้ดี

ร้านกาแฟสไตล์ไม่เหมือนใคร ดีงามด้วยบรรยากาศของบ้านสวน ไร่ผัก ฟาร์มไก่ ตัวร้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้เพื่อให้สื่อถึงความเป็นธรรมชาติมากที่สุด รอบ ๆ ร้านเป็นแปลงปลูกผัก ฟาร์มไก่เล็ก ๆ นาข้าว บ่อปลา สนามเด็กเล่นสุดสร้างสรรค์ มีกิจกรรมสนุก ๆ ให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้ทำในวันหยุดด้วย ใครที่ชอบบรรยากาศร้านกาแฟชิล ๆ ในฟาร์ม ห้ามพลาด
ที่อยู่ : 501/9 หมู่ 10 ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย
เวลาเปิด-ปิด : วันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.30-17.00 น.
 โทรศัพท์ : 08 6047 0055
 เฟซบุ๊ก : Farm Cafe’ ไร่สุโขทัยนี้ดี

14. Sukhothai Totti

ร้านกาแฟเล็ก ๆ บรรยากาศสุดอบอุ่น เป็นกันเอง ตั้งอยู่ริมถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 12 (สุโขทัย-ตาก) ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัยเพียงแค่ 2 กิโลเมตรเท่านั้น ภายในร้านออกแบบและตกแต่งอย่างน่ารัก ผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นและวินเทจ ผนังเป็นกระจกใส ทำให้ภายในร้านดูโปร่งโล่ง มีที่นั่งให้เลือกนั่งทั้งด้านในร้านและหน้าร้าน ชิลได้หลากหลายมุม นอกจากเครื่องดื่มเย็น ๆ แล้ว ที่นี่ก็มีอาหารคาวและขนมหวานให้เลือกอิ่มอร่อยอีกหลากหลายเมนู

15. MAI PRA DIT Coffee and Bistro

16. Rush Lush Kitchen & Cafe’

17. บ้านกาแฟเติมฮัก